Top 6 quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Top 6 quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp mà còn biết bao nhiêu những món ăn ngon và đặc sắc điển hình như con đường Núi Thành với những món đặc sản bạn nên thử. Hãy cùng khamphadanang tìm hiểu về những quán trên con đường này nhé. 

Bánh tráng kẹp Dì Hoa – Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp là thức quà vặt phổ biến ở Đà Nẵng. Không khó để bạn có thể tìm ra những địa chỉ ăn bánh tráng kẹp ngon. Chốt lại cho danh sách những quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng, bánh tráng kẹp dì Hoa xứng đáng được lọt top. Quán nằm trong hẻm, hơi khó tìm và có không gian nhỏ nhưng lại rất đông khách. 

Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Dì Hoa

Bánh tráng kẹp Dì Hoa là điểm đến quen thuộc của nhiều người. Bánh tráng kẹp của quán rất ngon. Bánh được nướng cho vừa chín dẻo, thơm lừng. Đặc biệt, nước tương của quán được pha sền sệt, vị mặn ngọt vừa miệng thêm chút ớt the cay. Ngoài món Bánh tráng kẹp Đà Nẵng nổi danh, quán còn nhiều loại món ăn vặt được giới trẻ ưa chuộng: gan rim, xoài dầm mắm, bò khô,… Quán nằm khá xa trung tâm, lại nằm trong hẻm nên khá khó tìm, ấy thế mà quán lúc nào cũng đông khách. Thế mới nói, chỉ cần bạn bán đồ ăn ngon rẻ thì không ngại không có khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K62/2A Núi Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá cả: 5.000 – 12.000
  • Giờ mở cửa:  14h30 – 22h

Quê Xưa

Với khoảng 10 năm kinh nghiệm cũng như nhận về hàng ngàn lượt đánh giá và yêu thích từ các thực khách thì Quê Xưa là một trong những quán bánh tráng thịt heo ngon ở Đà Thành. Bánh tráng thịt heo tại đây sử dụng thịt heo quê, có độ dai vừa phải, không bị ngán, ăn kèm với nhiều loại rau sống tươi ngon. Ngoài ra, mắm nêm của Quê Xưa được bày bán trong chén sứ riêng nên thực khách có thể tự pha nước chấm theo sở thích. 

Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Quê Xưa

Bỏ qua các món Nam Bộ, tiếp đến là các món ăn mang đậm hương vị miền Trung. Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng Quê Xưa chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Đà Nẵng. Có đầy đủ từ mì Quảng các loại cho đến bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng. Các món mỳ được nấu theo công thức gia truyền, nước dùng đậm đà có vị ngọt tự nhiên. Tôm, thịt, cá, gà,… được ướp thấm vị, khéo léo. Bánh tráng thịt heo hấp dẫn với từng miếng thịt ba chỉ chất lượng và bánh tráng mềm tươi. Nước chấm chua ngọt pha ăn kèm cũng rất ngon.

Nhân viên quán phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, quán có không gian rộng rãi, gồm 2 tầng, có thể phục vụ các nhóm đoàn đông trên 10 người. Ngoài ra các loại rau, ớt, tỏi, mắm nêm… đều là tự phục vụ nên nếu bạn gọi món qua ứng dụng giao hàng thì nên dặn shipper xin thêm ngoài để tránh việc quán cho thiếu với nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 165 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa : 7:00 – 22:00
  • Khoảng giá : 20.000 – 45.000 VNĐ/ Người

Quán chè xoa xoa hạt lựu cô Châm Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, món chè xoa xoa được bán ở rất nhiều cửa tiệm lớn nhỏ. Cho nên bạn luôn có thể dễ dàng tìm thấy một quán chè xoa xoa hạt lựu và thưởng thức ngay. Tuy nhiên, giữa biết bao quán chè đó, quán chè xoa xoa hạt lựu cô Châm vẫn là lựa chọn hàng đầu. Đây là quán chè xoa xoa hạt lựu Đà Nẵng đầu tiên, quán đã hoạt động được hơn 30 năm. Suốt thời gian hoạt động, các loại thạch và chè đều do chính tay cô chủ quán tự làm. Nguyên liệu sạch là một phần tạo nên thương hiệu riêng cho cốc chè nơi đây.

Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Quán chè xoa xoa hạt lựu cô Châm Đà Nẵng

Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm nấu từ rau câu thanh mát, hạt lựu làm từ bột lọc loại ngon, thạch đen làm từ lá sương sâm. Tất cả các nguyên liệu đều bắt nguồn từ tự nhiên. Đặc biệt nước cốt dừa được ép từ dừa nguyên chất nên giữ cho cốc chè có vị thơm đặc trưng. Thạch giòn, trong, nước dừa và đậu xanh đánh béo ngậy cộng thêm cái dai dai của hạt lựu làm cho thực khách ăn mãi không thôi. Bên cạnh chè xoa xoa hạt lựu, quán còn phục vụ sinh tố bơ, sâm bổ lượng cực ngon và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 374/6 Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Thời gian mở cửa tham khảo: 13:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 35.000 VNĐ

Diamond Milktea – Trà Sữa & Ăn Vặt

Một lựa chọn hoàn hảo giữa hàng loạt các quán ăn vặt tự làm đồ ăn tại Diamond Milktea. Chủ quán đặc biệt chú trọng đến chất lượng, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đặt hàng ngay để thưởng thức ngay những món ngon đặc biệt này, từ trân châu tới bánh gạo tokkboki, đều được chuẩn bị và bảo quản cẩn thận.

Giá cả phải chăng, không gian yên tĩnh, Diamond Milktea còn nhận giao hàng tận nơi trên mọi mặt trận. Chất lượng và tiện ích, chỉ cần nhấc máy và đặt hàng ngay!

Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Diamond Milktea – Trà Sữa & Ăn Vặt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 479 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0948 410 506
  • Fanpage: facebook.com/Diamond-Milk-Tea-479-Núi-Thành-Đà-Nẵng-113529829202585/

Đồng Tiến bakery

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, đến nay là một Công ty có thương hiệu lớn với hệ thống hơn 58 Bakery có mặt tại Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “Tươi, mới mỗi ngày”, các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày cùng với đội ngũ thợ bánh lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật làm bánh, Đồng Tiến Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Đồng Tiến bakery

Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các quán bánh mì que Đà Nẵng chính là chuỗi cửa hàng Đồng Tiến Bakery. Du khách khi đến Đà Nẵng đều đến đây thử cho bằng được hương vị bánh mì que tuyệt hảo. Chiếc bánh mì que ở đây nhỏ nhắn, vừa ăn, thích hợp cho một bữa xế chiều. Miếng pate cũng được người bán xếp vừa vặn, gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh. Sau đó bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh. Chỉ đơn giản vậy thôi mà hấp dẫn vô cùng. Nhờ sự hấp dẫn đó mà Đồng Tiến Bakery níu kéo biết bao nhiêu thực khách ở khắp mọi nơi.

Ngoài bánh mì que, ở Đồng Tiến Bakery còn có các món như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, thịt xíu,… món nào cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt phần nhân đầy đặn vô cùng. Quán mở cửa đến tối nên khi tan ca thường thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên hoặc công nhân lao động. Có thể nói, ở Đồng Tiến Bakery hội tụ tất cả các món bánh mì của Việt Nam chứ không riêng gì bánh mì que. Vậy nên nếu muốn thưởng thức món bánh mì thơm ngon thì Đồng Tiến Bakery là một gợi ý không nên bỏ qua đó nha!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 193 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6368 9986
  • 383 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6363 4446
  • 153 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6362 6157
  • Xem chi tiết tại: https://www.dongtienbakery.com.vn/cua-hang

Email: info@dongtienbakery.com.vn

Website: https://www.dongtienbakery.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtienbakery

Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

Quán nướng Đà Nẵng – Mọi Quán

Các món nướng ở Mọi quán mang phong cách đường phố gần gũi và rất quen thuộc. Tinh hoa ẩm thực Đà Nẵng được gói gọn trong menu của quán. Hương vị món ăn thì bắt miệng, đậm đà. Món đáng thử nhất của quán là bạch tuộc nướng. Miếng bạch tuộc nóng hổi, thơm lừng quyện với chén nước tương cay nồng thì đúng là sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh. 

Quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Quán nướng Đà Nẵng – Mọi Quán

Quán Nướng Đà Nẵng – Mọi – Lẩu & Nướng có không gian không quá lớn nhưng lối vào rất rộng rãi và thoải mái. Chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhà hàng đã khiến nhiều thực khách phải quay lại nhiều lần. Quán có nhiều combo đồ nướng như: combo hải sản, combo đồ nướng… combo ở quán có giá bình dân và nhiều món ăn kèm. Đồ nướng ở đây được thái lát dày, tẩm ướp đậm đà. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều món khác như: mực, sụn gà, ốc xào…

Thông tin liên hệ:

  • Vị trí: Số 114 Núi Thành, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 70.000 VNĐ

Đây là top 6 quán ăn ngon và nổi tiếng nằm trên đường Núi Thành mà mọi người nên tham khảo. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích nhé. 

Nguyễn Nhi

Top 6 quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng Bài trước

11 địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín

Top 6 quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng Bài tiếp theo

9 địa điểm bánh mì heo quay Đà Nẵng bạn nên thử

Bài viết liên quan

Tìm kiếm

Khách sạn

20+ Khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn của NAMI STAY XEM TẤT CẢ

Bài viết mới nhất

Dịch vụ khác Mua sắm Đà Nẵng Shop Địa điểm Đà Nẵng
Top 8 shop bán đồ decor giá rẻ Đà Nẵng không nên bỏ qua!
Ẩm thực Đà Nẵng Vui chơi - Giải trí
Top 10 quán Bida Đà Nẵng mà bạn nhất định phải biết
Dịch vụ khác
Top 10+ nơi sửa chữa máy giặt uy tín tại Đà Nẵng
Địa điểm Đà Nẵng Tin mới
10 địa chỉ máy hút mùi tại Đà Nẵng
Lưu trú Đà Nẵng Khách sạn Địa điểm Đà Nẵng
Top 12 khách sạn đường Phạm Văn Đồng Đà Nẵng view đẹp, giá rẻ
Dịch vụ khác Địa điểm Đà Nẵng
Top 8 địa điểm bán cá cảnh Đà Nẵng đẹp và uy tín