Đánh giá ghềnh Bàng Đà Nẵng – Hoàng Sa, Thọ Quang

Khoảng giá:
Khu vực:
Điện thoại: 0918 972 599

Đã quá quen với việc khám phá ẩm thực, các cây cầu, khu bảo tồn, bãi biển, lần này Khamphadanang.vn làm chuyến tham quan đến Ghềnh Bàng Đà Nẵng. Một bãi ghềnh hoang sơ thiên nhiên, không có sự can thiệp từ con người giúp chúng tôi thỏa mãn, tự do tận hưởng không khí trong lành và check in cảnh đẹp.

Chia sẻ vị trí và đường đi đến Ghềnh Bàng

Chúng tôi rất thích Ghềnh Bàng – một địa điểm phượt Đà Nẵng đầy hấp dẫn và thú vị. Với vị trí tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, cách xa trung tâm nên chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân, thức ăn, nước uống trước khi khám phá nơi đây.

Ghềnh bàng Đà Nẵng

Như lời đồn, Ghềnh Bàng làm chúng tôi kinh ngạc khi đến nơi. Chúng tôi ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ của Ghềnh Bàng. Cát khá mịn, có rặng phi lao xanh mướt. Xa xa có những tảng đá lớn nhô ra giữa biển tạo nên khung cảnh bình minh thật lãng mạn, là nơi lý tưởng để chụp ảnh.

Về phương tiện di chuyển, chúng tôi khuyên nên đi bằng taxi để tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, du khách cũng nên lưu ý đến yếu tố thời tiết khi ghé thăm Ghềnh Bàng. Mùa khô từ tháng 2 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của nơi đây.

Đánh giá Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Đánh giá đồ ăn

Chúng tôi đồng ý rằng Ghềnh Bàng là một địa điểm du lịch tự do, chưa được khai thác thương mại. Do đó, khu vực xung quanh không có nhiều dịch vụ ăn uống, hàng quán phục vụ du khách. Điều này khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đồ ăn, thức uống.

Du lịch ghềnh bàng

Đã có kinh nghiệm trước đó nên chúng tôi tự mang theo đồ ăn nhẹ, thức uống theo. Nếu bạn không thích chuẩn bị thì có thể thưởng thức các đặc sản Đà Nẵng như bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo hay các món hải sản tươi ngon như tôm hấp, mực nháy ở đây nhé.

Nhìn chung, tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà lựa chọn cách thức ăn uống phù hợp khi ghé thăm Ghềnh Bàng. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên, du khách sẽ có thêm kinh nghiệm và lựa chọn phù hợp để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Đánh giá các hoạt động vui chơi, giải trí

Chúng tôi thích thú với các hoạt động và trải nghiệm độc đáo mà Ghềnh Bàng mang lại. Đầu tiên phải kể đến việc cắm trại dưới bãi biển hoang sơ này. Chúng tôi có thể tự do lựa chọn địa điểm, dựng lều và cùng bạn bè thưởng thức không khí trong lành của thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Ghềnh Bàng cũng là điểm lặn biển lý tưởng với nguồn nước trong xanh, nhiều rạn san hô đẹp mắt. Để khám phá thế giới đại dương chúng tôi đã thuê ngay đồ lặn.

Ngoài ra, với bờ biển dài 2km và những cây xanh mướt tươi tốt, Ghềnh Bàng còn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh.

Cắm trại ở ghềnh bàng

Cuối cùng, câu cá cũng là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Ghềnh Bàng của chúng tôi. Nhờ vào ý tưởng này nên chúng tôi đã chuẩn bị dụng cụ trước đó. Quả thực không có gì thú vị hơn việc vừa hít thở không khí trong lành của biển cả, vừa câu được những con cá tươi ngon.

Một số điểm du lịch gần Ghềnh Bàng ở Đà Nẵng

Bãi bụt

Mỗi lần quay lại bán đảo Sơn Trà là chúng tôi lại dành ít thời gian để ghé Bãi Bụt.

Chúng tôi cho rằng Bãi Bụt là địa điểm lý tưởng để check-in và chụp ảnh. Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất hùng vĩ, vừa có núi, vừa có biển. Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới lưu niệm thì rất tuyệt vời nha.

Bên cạnh đó, Bãi Bụt còn là nơi lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, picnic, BBQ cùng gia đình và bạn bè. Không gian thoáng đãng, trong lành cùng các dịch vụ cho thuê lều, trại sẽ mang đến những giây phút vui vẻ, đáng nhớ.

Bãi bụt

Điểm độc đáo của Bãi Bụt là màu nước biển thay đổi theo thời gian trong ngày. Buổi sáng và trưa nước có màu xanh ngọc, đến chiều chuyển sang màu xanh lục. Sự thay đổi độc đáo này khiến du khách vô cùng thích thú.

Ngoài ra, bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, mát lành là điểm nhấn quyến rũ của Bãi Bụt.

Bãi đá đen

Chúng tôi rất thích Bãi Đá Đen hay còn gọi là bãi Obama – một bãi biển đẹp nằm sát bên khu du lịch nổi tiếng Bãi Cát Vàng. Trước đây, chúng tôi phải đi thuyền mất 1 tiếng để ra đến bãi, nhưng giờ đây chỉ cần di chuyển bằng xe máy là chúng tôi đã có thể đến được.

Điểm đặc trưng của Bãi Đá Đen là những tảng đá đen lớn chồng chất lên nhau. Hải sản ở đây khá tươi ngon nên mỗi lần đến chúng tôi đều phải thưởng thức cho bằng được. Nước ở đây vô cùng sạch nhé, bạn có thể tắm mát thỏa thích. Tuy nhiên, do là bãi đá nên khi tắm cần cẩn thận tránh va vào các rạn san hô, tránh bị cứa.

Bãi rạng

Cùng với Ghềnh Bàng, Bãi Rạng cũng được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất của bán đảo Sơn Trà mà chúng tôi đã ghé qua. Không nhộn nhịp như biển Mỹ Khê, biển Rạng cực kì yên bình. Thời điểm chúng tôi đến chỉ có vài người dân ra biển đánh bắt cá.

Ghềnh bàng Đà Nẵng

Nước biển ở Bãi Rạng trong vắt, xanh biếc đến lạ. Nơi đây có các hoạt động như chèo thuyền, lướt ván, moto nước…Trong đó chúng tôi khá thích thú với hoạt động lặn ngắm san hô hay đi canô ngắm cảnh.

Đừng quên tổ chức tiệc nướng BBQ ngay trên bãi biển rộng thoáng này cùng bạn bè, gia đình. Du khách có thể mua được hải sản tươi sống, ngon lành với giá cả phải chăng để thưởng thức đấy.

Tổng hợp review của du khách

Bà Nguyễn Bình:

Ghềnh Bàng còn hoang sơ, biển rất xanh và sạch.
Rất nắng nên trang bị nón, nước uống vì không có hàng quán dưới này. Chỉ có 1 chú giữ xe gần đoạn Intercontinential.
Đường xuống và lên là một con dốc, được ng dân phát cây thành một lối mòn nhỏ. Nên mang giày thể thao. Không mang dép lào vì đường trơn, hơi khó leo.
Nên dọn rác khi pinic xong để nơi này mãi đẹp.

Bà Vương Thị Minh Trang:

Từ khách sạn Radison, mình thuê xe máy chạy tốc độ 40km/g thì mất khoảng 20p là tới nơi, đường khá dễ đi.
Tới nơi thì có chỗ để gửi xe máy mất 10k rồi đi bộ theo lối mòn xuống. Lối mòn khá nhỏ và rậm rạp. mọi người nên mặc quần dài và đi giày thể thao cho dễ leo. Leo lên xuống chỉ mất khoảng 5p thôi à.

Bãi khá hoang sơ, nước trong veo, phù hợp để lặn ngắm san hô.
Mình thấy có bạn còn cắm trại mang theo đồ ăn xuống nữa. Nhưng mà xong mọi người nhớ thu gom rác nhé!

Ông Trần Duy Long:

Bãi rất đẹp và hoang sơ, nước biển trong vắt! Tuy nhiên sỏi trên bãi khá sắc. Đường xuống bãi gập ghềnh đúng như tên gọi, nhiều đoạn phải bám dây thừng hoặc leo vách khá dốc, hợp với ai thích khám phá vận động; người già và trẻ nhỏ thì phải lưu ý.
Đường đi khá dễ tìm, cứ theo Google maps là ra. Đầu đường xuống bãi có quán nước và bãi để xe, nhưng chủ quán sẽ cho mang đồ ăn xuống để tránh tình trạng vứt rác bừa bãi

Theo đánh giá của chúng tôi, Ghềnh Bàng là địa điểm đáng để phát triển thành nơi du lịch lớn sau này. Tuy nhiên ban quản lí ở đây cần có những biển cảnh báo để đảm bảo an toàn cho khách tham quan. Trước khi có sự đầu tư đổi mới ở Ghềnh Bàng thì bạn hãy nhanh chân ghé đến đây nhé.

Review Đánh giá ghềnh Bàng Đà Nẵng – Hoàng Sa, Thọ Quang.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *