Đánh giá du thuyền sông Hàn – 26 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu

Khoảng giá:
Khu vực:
Điện thoại: 0932 500 357

Khi đến với Đà Nẵng, du thuyền trên sông Hàn chính là một trong những hoạt động du lịch hấp dẫn và độc đáo mà chúng tôi không thể bỏ lỡ. Đây quả thực là cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao.

Chúng tôi đã có dịp trải nghiệm và cảm thấy vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn cảnh quan hai bên bờ sông Hàn thơ mộng, lãng mạn. Bên cạnh đó, các show diễn ca nhạc trên thuyền cũng mang đến không khí vui nhộn, sôi động cho du khách. Khamphadanang.vn tin chắc đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi ghé thăm Đà Nẵng – thành phố đáng sống và đáng đến nhất Việt Nam.

Đánh giá vị trí của du thuyền

Du thuyền trên sông Hàn chính là một trong những hoạt động du lịch độc đáo và hấp dẫn nhất khi ghé thăm Đà Nẵng của chúng tôi.

du thuyền sông Hàn

Sau một ngày dạo chơi khám phá thành phố, việc thư giãn trên du thuyền và ngắm cảnh hai bên bờ sông Hàn lung linh ánh đèn chính là cách tuyệt vời để kết thúc một ngày. Đặc biệt, vì đến vào 20h30 vào ngày cuối tuần nên chúng tôi được chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa.

Để có thể tận hưởng không khí náo nhiệt cũng như vẻ đẹp lung linh của Đà Nẵng về đêm, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những ngày này. Trong khi đó, những ngày giữa tuần sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí yên bình, thư thái.

Review giá vé đi du thuyền trên sông Hàn

Khi đi du thuyền trên sông Hàn, chúng tôi thấy rất hứng thú khi tìm hiểu về giá vé và lịch trình của các chuyến đi. Thông tin này giúp chúng tôi lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến du ngoạn một cách tốt nhất.

Theo tìm hiểu, du khách có thể mua vé du thuyền tại phòng vé ở cảng Đà Nẵng, đuôi cầu Rồng hoặc các đại lý bán vé du lịch. Giá vé du thuyền sông Hàn cho từng đối tượng cụ thể như sau:

• Người lớn: 150.000 VNĐ/người/chuyến
  • Trẻ từ 1 – 6 tuổi (dưới 1,3m): 100.000 VNĐ/người/chuyến
  • Trẻ dưới 1 tuổi: Miễn phí

Ngoài ra, du thuyền còn có bán combo gồm: Chỗ ngồi trên du thuyền + ăn uống với mức giá dao động trong khoảng 375.000 – 750.000 VNĐ/người. Đây là mức giá vé tàu du lịch sông Hàn trọn gói.

Hình ảnh du thuyền

Để kịp thời gian lên du thuyền thì chúng tôi khuyên bạn nên để ý lịch trình di chuyển của du thuyền. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 3 chuyến du thuyền ăn tối bắt đầu từ 18h đến 21h30, tần suất 45 phút/chuyến, lịch trình kéo dài 90 phút. Đối với du thuyền không ăn tối sẽ có 4 chuyến trên 1 ngày, bắt đầu từ 18h đến 21h, tần suất 1 tiếng/chuyến, thời gian du ngoạn tầm 45 phút.

Với những thông tin hữu ích về giá vé và lịch trình này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ lên được kế hoạch du ngoạn trên sông Hàn một cách chu đáo và trọn vẹn nhất.

Đánh giá những trãi nghiệm tại bến du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Check in cảnh đẹp

Khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, chúng tôi không thể không nhắc đến trải nghiệm du ngoạn trên dòng sông Hàn thơ mộng. Với vẻ đẹp độc đáo và những điểm nhấn ấn tượng, tour du thuyền sông Hàn đã trở thành một hoạt động tuyệt vời của chúng tôi.

Check in trên du thuyền

Khi bước chân lên du thuyền, chúng tôi như lạc vào một không gian yên bình và lãng mạn. Lênh đênh trên mặt nước, du thuyền đưa chúng tôi đi qua 4 cây cầu nổi tiếng của thành phố: cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng và cầu Thuận Phước. Mỗi cây cầu đều mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên một bức tranh đa sắc của Đà Nẵng về đêm.

Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cây cầu, tour du thuyền còn mang đến cho chúng tôi một góc nhìn toàn cảnh về thành phố Đà Nẵng về đêm. Ánh đèn lấp lánh từ các tòa nhà cao tầng, những hàng quán rực rỡ bên bờ sông tạo nên một bức tranh lung linh, huyền ảo.

Và không thể không nhắc đến cầu Rồng – biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Vào tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, chúng tôi có dịp ngắm nhìn màn trình diễn phun lửa và phun nước đặc sắc của cây cầu này.

Ăn tối trên du thuyền

Khi lênh đênh trên du thuyền dọc theo dòng sông Hàn thơ mộng, chúng tôi vô cùng thích thú khi được thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Đa số các du thuyền đều có khu vực ăn uống, nhà hàng và quầy bar phục vụ nhu cầu của du khách.

Tại đây, chúng tôi đã được thưởng thức những món ăn nổi tiếng xứ Quảng như bánh xèo giòn tan, bún mắm thanh mát, mì Quảng thơm ngon và bánh tráng cuốn thịt heo thấm đẫm gia vị. Những món ăn này khiến chúng tôi nhớ mãi không quên.

Bên cạnh đó, hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, ốc hấp dẫn là lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng tôi có dịp thưởng thức những món hải sản tươi ngon, được chế biến công phu bởi đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp.

Thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng gia đình và bạn bè trên du thuyền sông Hàn chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi ghé thăm Đà Nẵng xinh đẹp của chúng tôi.

Xem biểu diễn múa

Trong mỗi chuyến đi, du khách đều được thưởng thức màn biểu diễn múa Chăm Pa đặc sắc do các vũ công xinh đẹp và chuyên nghiệp biểu diễn. Những động tác uyển chuyển, mượt mà cùng giai điệu du dương của các loại nhạc cụ dân tộc khiến chúng tôi như được đắm chìm vào bầu không khí văn hóa đặc sắc của vùng đất Quảng Nam xưa.

biểu diễn múa Chăm Pa

Bên cạnh đó, du thuyền còn tổ chức giao lưu ca nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Chúng tôi được thưởng thức những giai điệu du dương của đàn Piano, Guitar, Saxophone… vô cùng lãng mạn và bay bổng.

Đây không chỉ là cơ hội để thưởng thức nghệ thuật mà còn là dịp để chúng tôi được khám phá thêm về văn hóa đặc sắc của cộng đồng người Chăm tại Đà Nẵng.

Chia sẻ kinh nghiệm mua vé du thuyền tiết kiệm

Khi có dịp trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Hàn thơ mộng, chúng tôi nhận thấy có một số lưu ý quan trọng cần ghi nhớ để có chuyến đi lý tưởng nhất.

Trước hết, chúng tôi nên tham khảo giá vé tại nhiều hãng du thuyền khác nhau để so sánh và lựa chọn mức giá phù hợp với ngân sách. Ưu tiên đặt mua vé tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

du thuyền sông Hàn

trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Hàn

Thứ hai, chúng tôi cần làm thủ tục lên tàu trước giờ xuất phát 10-15 phút và nghiêm túc tuân thủ các quy định an toàn trên tàu.

Bên cạnh đó, tìm hiểu kỹ về lịch trình và thời gian hoạt động của tàu để tránh tình trạng đến trễ giờ. Nếu dễ say sóng, nên mang theo thuốc đề phòng.

Về đồ dùng cá nhân, chúng tôi không nên mang những vật dụng có giá trị cao để phòng trộm cắp. Cuối cùng, đừng quên sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất chuyến đi.

Hy vọng với những chia sẻ trên, mọi người sẽ có một hành trình trọn vẹn và ý nghĩa nhất cùng du thuyền sông Hàn thơ mộng. Đó chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi ghé thăm Đà Nẵng xinh đẹp.

Review Đánh giá du thuyền sông Hàn – 26 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *