7 địa điểm sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Dịch vụ sửa chữa thang máy Đà Nẵng là điều rất được mọi người quan tâm bởi dịch vụ này đang rất được phổ biến nhưng để tìm kiếm những nơi sửa chữa thì lại rất khó. Vì thế khamphadanang đã tìm hiểu chi tiết về những địa chỉ uy tín để mọi người có thể tin tưởng và liên hệ. 

Thang Máy Thiên Nam – Sửa Chữa Thang Máy tại Đà Nẵng

Thang máy Thiên Nam là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sửa thang máy Đà Nẵng. Các dịch vụ của Thiên Nam bao gồm tư vấn, lắp đặt và sửa chữa bảo trì thang máy. Tới năm 2006, nơi đây đã được công nhận là “Hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001”. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa theo yêu cầu. Nếu chiếc thang máy đã có dấu hiệu xuống cấp, mất an toàn cho người sử dụng cần được sửa chữa hay đơn giản là có nhu cầu tân trang lại chiếc thang máy, Thiên Nam đều sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Thang Máy Thiên Nam

Nhân viên kỹ thuật của Thiên Nam sẽ khảo sát đánh giá mức độ, khả năng hoạt động của chiếc thang máy. Từ đó đưa ra đề xuất về một phương án thích hợp nhất cho khách hàng. Hãy yên tâm về vật liệu thay thế cũng như sửa chữa ở nơi đây. Bởi vì Thiên Nam đặt sự an toàn của quý khách lên trên hết, nên sẽ đem đến những giải pháp đảm bảo an toàn nhất có thể. Từ những chiếc thang máy đã có dấu hiệu xuống cấp, có nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng ngày càng cao, hay đơn giản chỉ là thay mới bộ mặt cho thang máy, Thiên Nam sẽ khảo sát đánh giá mức độ, khả năng còn hoạt động của các thiết bị và sẽ có đề xuất các phương án thích hợp với nhu cầu và tần suất sử dụng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0236.3829015
  • Email: danang@tne.vn
  • Website: http://www.tne.vn/

Thang Máy E-Tech – Đơn Vị Sửa Chữa Thang Máy Đà Nẵng

Thang máy E-Tech là một địa chỉ tiếp theo cung cấp dịch vụ sửa thang máy Đà Nẵng uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn. Dịch vụ chính của doanh nghiệp là sửa chữa thang máy, nâng cấp và bảo trì thang máy. Dù bạn cần tân trang, sửa chữa hoặc cải thiện hiệu suất hoạt động của thang máy, E-Tech sẽ là điểm đến lý tưởng.

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Thang Máy E-Tech

Với công nghệ tiên tiến cùng kĩ thuật lắp ráp – sửa chữa chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên – kỹ sư, chiếc thang máy của bạn sẽ được cải tạo một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ sư của công ty sử dụng công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo thang máy của bạn được nâng cấp một cách tốt nhất. Với mức giá hợp lý, E-Tech cam kết mang lại sự an toàn hàng đầu và tận tâm trong mọi dịch vụ sửa chữa. Đặc biệt, E-Tech luôn đặt sự an toàn của bạn lên hàng đầu, vì thế mà luôn tận tâm trong việc sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 158 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê
  • Điện thoại: 0935 212 494
  • Website: http://thangmaye-tech.vn/
  • Email: tucvd@thangmaye-tech.vn

Thang Máy Phú Gia Hưng – Sửa Chữa Thang Máy Ở Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ sửa thang máy Đà Nẵng uy tín. Với sự chuyên nghiệp cùng bề dày kinh nghiệm về sản xuất, cung cấp, lắp đặt và bảo trì – sửa chữa trong ngành thang máy, Phú Gia Hưng đem đến cam kết sẽ tận lực làm hết mình vì lợi ích của khách hàng. Tại đây có ba dịch vụ chính, đó là thi công lắp đặt, tư vấn kỹ thuật và bảo hành – bảo trì. Các loại vật liệu dùng để thay thế, sửa chữa đều đảm bảo về mặt nguồn gốc và chất lượng. 

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Thang Máy Phú Gia Hưng

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ cho khách hàng tốt nhất, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được thành lập để luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng, giải quyết nhanh chóng những vấn đề phát sinh xảy ra để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng. Với đội ngũ nhân vân kỹ thuật có năng lực tốt, hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực thang máy, chúng tôi đã thi công và hoàn thiện các công trình đúng thời gian dự kiến, thang máy vận hành tốt, không gặp trục trặc kỹ thuật. Sau khi đi vào hoạt động, thang máy sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy chuẩn của thang máy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 361 Nguyễn Tri Phương, P Hòa Thuận Đông, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0848 122 339
  • Gmail: phugiahungelevator@gmail.com
  • Website: http://www.thangmayphugiahung.com/

Công Ty TNHH Lắp Đặt Thang Máy Thiên Ân – Sửa Chữa Thang Máy Ở Đà Nẵng

Thiên Ân được biết đến là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sửa thang máy Đà Nẵng chất lượng. Mang sự nhận thức sâu sắc về đạo đức kinh doanh, nơi đây luôn đảm bảo sẽ làm việc có tâm và đảm bảo lợi ích cũng như sự an toàn của khách hàng. Đó chính là lý do làm nên sự thành công của Thiên Ân.

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Công Ty TNHH Thiên Ân – MT

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy Đà Nẵng tốt nhất tới Quý khách hàng, chúng tôi đã xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên bảo hành thang máy Thiên Ân – MT chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm và tâm huyết để giải quyết nhanh chóng những yêu cầu của khách hàng, đảm bảo hệ thống thang máy thang cuốn mà công ty cung cấp luôn vận hành êm ái. Mỗi lần thực hiện công tác bảo trì định kỳ theo từng tháng chúng tôi đảm bảo cử kỹ thuật viên có trình độ tay nghề và kinh nghiệm đáp ứng được công việc.

Công việc sẽ được thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật của Thiên Ân – MT. Cùng với công tác bảo trì thang máy là việc thường xuyên kiểm tra, chúng tôi sẽ thông báo tới Quý khách hàng tình trạng kỹ thuật và bàn bạc sửa chữa thang máy khi cần thiết nhằm tránh xảy ra hư hỏng lớn. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho công nhân cũng như đảm bảo an toàn cho công trình về người và tài sản khi đang thực hiện công tác bảo trì.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B2-26 KDC Bá Tùng, P. Hòa Quý, Q, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Email: phanhoaianbk@gmail.com
  • Điện thoại: 0905 330 331
  • Website: http://thangmaythienan.com/

Thang Máy Đại Thiên Á

Đại Thiên Á được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật từ các Công ty đầu tiên sản xuất và lắp đặt thang máy Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân lành nghề, nhiệt tình, đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật thang máy nói chung và có nhiều kinh nghiệm ở các công ty thang máy có tên tuổi ở trong nước cũng như ở nước ngoài. Đại Thiên Á luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao nhất.

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Thang Máy Đại Thiên Á

Mỗi lần bảo trì, Đại Thiên Á sẽ bảo dưỡng các hạng mục: Kiểm tra độ lệch tầng, gia tăng tốc, giảm tốc, độ giật và điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng; Lau chùi cửa cabin, cửa tầng, sill cửa, bánh đà, cáp chính, các đầu đối trọng nếu có và áp dụng chế độ bảo dưỡng những nơi cần thiết; Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết. Bằng kinh nghiệm quản lý dự án và năng lực kỹ thuật tốt nhất, Đại Thiên Á kết hợp tính độc đáo, sáng tạo, linh hoạt, công nghệ thực tế và sự tận tâm, nhằm đảm bảo một sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 320 Nguyễn Đình Tựu, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 657 839
  • Website: https://www.thangmaydaithiena.com
  • Email: tiennt@daithiena@gmail.com

Công ty CP Tự động Đại Nam

Dai Nam Elevator cung cấp những sản phẩm thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy tải bệnh nhân, thang cuốn, thang thực phẩm, cung cấp thiết bị thay thế. Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm lành nghề, chúng tôi chuyên phục vụ sửa chữa, bảo trì các loại thang máy như : Mitsubishi, Otis, Huyndai  … chế độ phục vụ 24/24h để đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

Dai Nam Elevator đã và đang thực hiện hệ thống quản lý ISO 9001:2015, từ khâu thiết kế, chọn lọc nguồn vật tư thiết bị nhập khẩu đến kiểm tra, giám sát từng chi tiết sản phẩm, dù là chi tiết nhỏ nhất, để sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn TCVN 6395/2008.

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Công ty CP Tự động Đại Nam

Để tăng cường sức mạnh trên thị trường, Đại Nam liên kết nhập khẩu 100% thang máy có chất lượng cao, đảm nhận từ cung cấp, lắp đặt đến phụ tùng thay thế các thiết bị, Đại Nam luôn có lượng hàng dự phòng tại chỗ để thay thế theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành thang máy, Đại Nam không ngừng đầu tư để cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng cao, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17B Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 711 112
  • Website: http://thangmaydainam.com
  • Email: vanhungdainam@gmail.com

Thang Máy Garuda

Garuda chuyên cung cấp dịch vụ thang máy uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Dịch vụ bảo trì thang máy của Garuda mang đến cho bạn sự an tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng thang máy.

Sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

Thang Máy Garuda

Lý do nên lựa chọn dịch vụ ở Garuda: Lắp đặt thang máy chuẩn xác cùng với quy trình bảo trì – bảo dưỡng thang máy chuyên nghiệp và sửa chữa thang máy nhanh chóng cùng với chuyên viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Với việc hoàn thiện hệ thống quy trình kỹ thuật. Từ đó gây dựng được lòng tin của mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Liên hệ để được giải báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Cù Chính Lan – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909 286 879
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00
  • Website: garudaelevator.com

Trong bài viết đã đề cập 7 địa điểm sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích nhé.

Nguyễn Nhi

7 địa điểm sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng Bài trước

8 địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng

7 địa điểm sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng Bài tiếp theo

10 phòng xét nghiệm ở Đà Nẵng uy tín và chính xác

Bài viết liên quan

Tìm kiếm

Khách sạn

20+ Khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn của NAMI STAY XEM TẤT CẢ

Địa điểm mới nhất

Đánh giá cây Cầu tình yêu Đà Nẵng – đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà
Đánh giá Mikazuki Japanese Resorts Đà Nẵng
Đánh giá Gang Yu Hotpot – 87 đường Yên Bái, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Đánh giá Cordial Hotel Đà Nẵng – 30 đường Loseby, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng
Đánh giá Chùa Quán Thế Âm Đà Nẵng – 48 Sư Vạn Hạnh
Đánh giá Nhà hàng Phở House – 111 Nại Nam 8, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Bài viết mới nhất

Ẩm thực Đà Nẵng Bình dân Buffet Nhà hàng - Quán ăn Sang trọng
Điểm danh 16 nhà hàng nhật đà nẵng ngon nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
Tin mới
Tổng hợp các lễ hội ở Đà Nẵng không nên bỏ qua
Lưu trú Đà Nẵng Khách sạn
Top 16 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nên đến nhất hiện nay
THUÊ XE Thuê xe máy
TOP 21 Dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ
Ẩm thực Đà Nẵng Dịch vụ khác Mua sắm Đà Nẵng Tin mới Địa điểm Đà Nẵng
Top 7 địa điểm bán áo đoàn ở Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ
Ẩm thực Đà Nẵng Đặc sản
Top 11 địa chỉ bán chả cả Đà Nẵng ngon nhất hiện nay