11 địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín

11 địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín

Sức khỏe con người luôn là điều được quan tâm nhất hiện nay, có sức khỏe mới có tất cả. Vì thế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm hơn, trong có có hàng loạt các cửa hàng bán thuốc tây mọc lên khắp mọi nơi. Hãy cùng khamphadanang tìm hiểu về 11 địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín nhé.

Dược phẩm FPT Long Châu – Địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín

Long Châu là hệ thống nhà thuốc uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, chính sách giá cả hợp lý và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Long Châu luôn là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trong việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

Nhà thuốc Đà Nẵng

Dược phẩm FPT Long Châu

Hiện nay, Dược phẩm FPT Long Châu đã phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Ở Đà Nẵng, cửa hàng FPT Long Châu không ngừng phát triển và mở rộng quy mô để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Luôn duy trì nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc – Đúng liều – Đúng cách – Đúng giá, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, tận tâm với chuyên môn cao đồng hành cùng cửa hàng FPT Long Châu trên hành trình khẳng định sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất. 

Được biết đến với uy tín trên thị trường, nhưng cửa hàng FPT Long Châu không ngừng nỗ lực và đầu tư nhiều hơn vào đội ngũ nhân viên với kiến thức và kỹ năng, cùng với quá trình hiện đại hóa, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là với dịch vụ đặt hàng và giao hàng trực tuyến, cùng với ứng dụng di động Long Châu – Chuyên gia thuốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 359 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 113 Hoàng Văn Thái, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 10 Ngô Văn Sở, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 695 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 240 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Lô A8 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 338 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • 254 Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 197 Hùng Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 437 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 166-168 Ông Ích Khiêm, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 64 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 16 Nguyễn Phan Vinh, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 65 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 264-266 Ông Ích Khiêm, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 120 Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 118 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 30C Cao Sơn Pháo, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 145 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 120 – 122 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 26 Hoàng Việt, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6928

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Tải ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Cửa hàng thuốc An Khang

Cửa hàng thuốc An Khang – thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Tại đây có đầy đủ các loại thuốc để phục vụ khách hàng từ thuốc kê đơn, thuốc ngoại nhập, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, đồ dùng y tế… Đơn vị luôn hoạt động đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, luôn hết lòng tư vấn phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ở mỗi địa phương mà An Khang đặt chân đến thường xuyên tổ chức nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí như: đo huyết áp, đo đường huyết, soi da… cho người dân và khách hàng đến tham quan mua sắm. Đây là hoạt động xuyên suốt từ Nam ra Bắc, tạo nên một ngày hội sức khỏe cho người dân và được nhiều địa phương hoan nghênh, chào đón. Như vậy, chỉ sau nửa năm chính thức sở hữu 100% cổ phần An Khang, Thế Giới Di Động bắt đầu tiến hành tập trung chiếm lĩnh thị trường thông qua việc mở rộng quy mô cửa hàng với tốc độ “tên lửa” – vốn là thế mạnh và đặc thù của nhà bán lẻ.

c

Nhà thuốc Đà Nẵng

Cửa hàng thuốc An Khang

Đội ngũ dược sĩ của đơn vị được đào tạo bài bản đến từ các trường y dược nổi tiếng trên cả nước thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dược sĩ tại đây. Cửa hàng thuốc An Khang có hệ thống trải dài tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất. Cửa hàng có nội quy rõ ràng và luôn có đội ngũ chăm sóc luôn lắng nghe đóng góp của ý kiến khách hàng để cải thiện dịch vụ. Ngoài ra đơn vị còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tích điểm tặng quà để tri ân đến cho khách hàng của mình.

Là thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) – đơn vị bán lẻ lớn tại Việt Nam, chuỗi nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế… với kinh nghiệm gần 20 năm phục vụ và góp phần chăm sóc sức khỏe cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 432 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 98 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 129 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 1572
Website: https://www.nhathuocankhang.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhà Thuốc Phúc An

Suốt một thời gian dài Phúc An luôn dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi Hệ thống hơn 60 nhà thuốc chuẩn mực có mặt khắp các tỉnh thành. Nhà thuốc Phúc An chi nhánh tại Đà Nẵng là một địa chỉ tin cậy của người dân, luôn làm việc theo các tiêu chí rõ ràng thuốc thật có nguồn gốc rõ ràng được chọn từ các nhà sản xuất thuốc uy tín, tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, hàng xách tay, thuốc được bảo quản đúng chuẩn, thuốc bán đúng giá niêm yết, tư vấn sử dụng kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả vì thuốc ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua hàng.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Nhà Thuốc Phúc An

Nhà thuốc ra đời nhằm nâng tầm dịch vụ, mang giá trị trải nghiệm cho khách hàng từng điểm chạm trong lĩnh vực hoạt động ngành Dược, như: dược phẩm, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm dành cho mọi lứa tuổi… Đội ngũ dược sĩ, bác sĩ Nhà thuốc rất hiểu: “Khách hàng là ân nhân do đó chúng tôi phải hết sức niềm nở, ân cần, nhẹ nhàng và thấu hiểu nỗi niềm của khách” và chúng tôi cam kết sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc hàng hoá rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất, giá tốt nhất và giao hàng nhanh nhất.

Cùng với đó, nhà thuốc đã đón đầu xu hướng chuyển đổi công nghệ số, ra mắt Phúc An Link Nền tảng thương mại điện tử dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Cho đến nay mục tiêu của Phúc An là củng cố và phát triển bền vững và đang hợp tác cùng mô hình khám chữa bệnh từ xa, hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 542 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 99 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 271 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 361 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6768

Email: contact@phucanpharmacy.com

Website: https://phucanpharmacy.com/

Fanpage: www.facebook.com/PhucAnPharmacychain

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Nhà thuốc Phương Anh

Phương Anh là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Hiện nay, Phương Anh đã phát triển mạnh trên thị trường Đà Nẵng, khi có nhiều chi nhánh rải khắp các quận của thành phố, cùng với đó, thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Nhà thuốc Phương Anh

Với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc Phương Anh đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm… Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Ở Phương Anh Đà Nẵng, mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Phương Anh luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 241 Võ An Ninh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 242 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 109 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6821

Email: cskh@phuonganh.vn

Website: https://www.phuonganh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/PhuongAnhVN/

Giờ mở cửa: 06:00–23:30

Nhà thuốc Hòa Bình

Nhà thuốc Hòa Bình ở Đà Nẵng là điểm đến đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn. Đầu tiên có thể nhận thấy về đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và am hiểu về sản phẩm của đơn vị. Các dược sĩ sẽ giúp khách hàng tìm ra những loại thuốc phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe cụ thể.

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu tại nhà thuốc Hòa Bình. Nhà chỉ cung cấp những sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và được kiểm định chất lượng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng đang sử dụng những sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Nhà thuốc Hòa Bình

Không chỉ là nơi cung cấp thuốc, nhà thuốc còn có nhiều dịch vụ khác như tư vấn sức khỏe, đo huyết áp, và kiểm tra đường huyết. Đội ngũ chuyên gia y tế sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe và cách duy trì một lối sống lành mạnh. Ngoài ra, Nhà thuốc Hòa Bình cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Điều này là một lợi ích khác mà nhà thuốc Hòa Bình mang lại cho khách hàng thân thiết của đơn vị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 47 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 06 Phan Tôn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • 27 Lê Quang Đạo, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 0015
Email: NHATHUOCHOABINH@GMAIL.COM
Website: https://hoabinhpharmacy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoabinhpharmacy51

Phước Thiện Pharmacy ở Đà Nẵng

Nhắc đến nhà thuốc uy tín Đà Nẵng thì không thể thiếu Phước Thiện Pharmacy. Là một nhà thuốc có từ lâu đời nên Phước Thiện luôn là một nơi tin tưởng để các khách hàng tìm đến. Đây cũng là một trong những hệ thống nhà thuốc bán lẻ lớn nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Nhà thuốc Phước Thiện ra đời như một lẽ tất yếu, thể hiện kết quả của quá trình lao động hăng say, nhiệt huyết của các lãnh đạo cùng nhân viên của hệ thống. 

Bên cạnh đó, nhà thuốc Phước Thiện 9 với không gian rộng lớn, hệ thống hàng hóa đa dạng, đủ chủng loại, chất lượng hàng đầu sẽ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của tất cả quý khách hàng. Tạo điều kiện cho các khách hàng khu vực Nguyễn Văn Thoại và các địa bàn lân cận dễ dàng, thuận tiện tiếp cận các sản phẩm của nhà thuốc hơn.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Phước Thiện Pharmacy ở Đà Nẵng

Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Nhà thuốc Phước Thiện đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ theo quy định pháp luật. Các sản phẩm từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế hay dược mỹ phẩm và các thực phẩm bổ sung như sữa công thức…. đều được nhà thuốc nhập từ các thương hiệu danh tiếng trong nước cũng như trên Thế giới.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ dược sĩ, tư vấn viên chuyên nghiệp, trình độ cao của nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Đồng thời, nhà thuốc cũng có chính sách giao hàng toàn quốc để phục vụ nhu cầu khách hàng ở xa, không tiện đến mua hàng trực tiếp lại các cơ sở.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

PT1: 370 Trưng Nữ Vương – TP. Đà Nẵng

PT2: 322 Hùng Vương – TP. Đà Nẵng

PT3: 170 Ông Ích Khiêm – TP. Đà Nẵng

PT5: 364 Hoàng Diệu – TP. Đà Nẵng

PT6: 133 Trần Cao Vân – TP. Đà Nẵng

PT7: 318 Ông Ích Khiêm – TP. Đà Nẵng

PT8: 125 Lý Thái Tổ – TP. Đà Nẵng

PT9: 53 Nguyễn Văn Thoại – TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3827 772 – 0236 3565 665
  • Website: https://www.phuocthien.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/PhuocThienPharmacy
  • Email: phuocthiendn@yahoo.com

Nhà thuốc Đà Nẵng Thanh Sương

Thêm một nhà thuốc mở cửa 24h đêm khuya tại Đà Nẵng uy tín, tận tâm – Tiệm thuốc tây Thanh Sương luôn là nhà thuốc được nhiều người dân tại Đà Nẵng đánh giá cao. Bởi thuốc khá đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá tiền phù hợp.

Nhà thuốc Thanh Sương là một địa chỉ uy tín, chất lượng cung cấp những sản phẩm thuốc chất lượng cao. Đến với Thanh Sương, bạn sẽ cảm nhận được sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại thuốc, và khi mua bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo.  Giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc sử dụng thuốc và chữa bệnh. Tiệm thuốc tây Thanh Sương chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc nội địa và ngoại nhập chất lượng, còn hạn sử dụng.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Nhà thuốc Đà Nẵng Thanh Sương

Khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng thuốc và giá cả mà nhà thuốc cung cấp. Tiệm thuốc tây Thanh Sương đạt chuẩn GDP, minh chứng cho sự an toàn, đảm bảo, khách hàng hoàn toàn tin tưởng, sử dụng.

Nhà thuốc Thanh Sương là một địa chỉ uy tín, chất lượng cung cấp những sản phẩm thuốc chất lượng cao. Đến với Thanh Sương, bạn sẽ cảm nhận được sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại thuốc, và khi mua bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 342 Trưng Nữ Vương, Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Chi nhánh: 77 Lý Nhân Tông, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 355 0731
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Hệ thống nhà thuốc DARPHACO Đà Nẵng

Chỉ cần đặt chân đến Đà Nẵng, bạn có thể bắt gặp được các chi nhánh của nhà thuốc Đà Nẵng DARPHACO hầu hết các tuyến đường. Tiệm thuốc tây DapharcoBLU thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco). Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ thuốc tây, vật tư y tế với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến đây bạn có thể yên tâm bởi những đơn thuốc luôn được kê theo đúng quy định và đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Hệ thống nhà thuốc DARPHACO Đà Nẵng

Hiện nay,  DapharcoBLU đang cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân tận nhà. Mang đến dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của DapharcoBLU. Khách hàng khi đến với quầy thuốc tây DapharcoBLU, sẽ được đội ngũ dược sĩ tâm huyết, nhiệt tình tư vấn các mặt hàng, sản phẩm thuốc phù hợp.

DapharcoBLU cam kết mang đến thuốc nội – ngoại chính hãng, niêm yết giá rõ ràng, đúng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Là tiệm thuốc tây mở cửa phục vụ cho khách hàng từ sáng đến khuya. Đồng thời là tiệm thuốc lớn, nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng trong thành phố.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 588 589 – 786-277-7999
  • Website: https://blupharmacy.com
  • Email: cskhblu@dapharco.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/BLUpharmacy
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

Phano – Một trong các nhà thuốc lớn tại Đà Nẵng

Tiệm thuốc tây Phano chi nhánh Đà Nẵng, là một trong 60 chi nhánh thuộc hệ thống bán lẻ thuốc tây của Phano trên toàn quốc. Nhà thuốc bán đêm Phano luôn khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trên thị trường. Nhà thuốc Phano luôn làm việc theo các tiêu chí rõ ràng và sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, thuốc tại cửa hàng được bán đúng giá niêm yết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn sử dụng kỹ lưỡng phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Phano – Một trong các nhà thuốc lớn tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, tại tiệm thuốc tây Phano, sở hữu đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp và chu đáo. Kê đơn thuốc phù hợp với từng đối tượng người bệnh, điều trị bệnh hiệu quả, tức thì. Với cam kết mang đến sản phẩm dược và dịch vụ hàng đầu, Phano ngày một được nhiều bệnh nhân tại địa bàn tin cậy và ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 361 Trưng Nữ Vương,  Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366 562 266
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhà thuốc Hưng Thịnh Đà Nẵng

Một trong những nhà thuốc uy tín, nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Dược phẩm tại Nhà thuốc Hưng Thịnh được đánh giá chất lượng, mức giá phải chăng, xuất xứ rõ ràng, và an toàn cho sức khỏe người dùng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm dược tại Nhà thuốc Hưng Thịnh.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Nhà thuốc Hưng Thịnh Đà Nẵng

Hưng Thịnh là một trong những nhà thuốc Tây tại Đà Nẵng đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của bộ y tế. Với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến đây để mua.

Nếu gặp những tình trạng sốt, đau bụng, chóng mặt,… Lúc đêm khuya. Hoặc các bệnh cần tới thuốc tây, hãy liên hệ tới Nhà thuốc Hưng Thịnh. Khách hàng sẽ được đội ngũ dược sĩ tư vấn tận tâm, lựa chọn loại thuốc phù hợp, giúp bạn vượt qua cơn đau ốm một cách nhanh chóng, hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Tôn Đản, Quận Liên Chiểu,  Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 488 005
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Đông Giang – Nhà thuốc chất lượng ở Đà Nẵng

Tiếp theo trong danh sách này chính là nhà thuốc nổi tiếng tại Đà Nẵng – nhà thuốc Đông Giang Pharmacy. Nhà Thuốc Đông Giang Pharmacy nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà,  Đà Nẵng. Bởi thuốc chất lượng, giá cả phải chăng, đội ngũ dược sĩ tận tâm, lấy thuốc đúng liều lượng.

Nhà thuốc Đà Nẵng

Đông Giang – Nhà thuốc chất lượng ở Đà Nẵng

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết tìm kiếm nhà thuốc bán đêm tại Đà Nẵng uy tín, thì Đông Giang Pharmacy chính là chân ái để bạn ghé đến khi cần thuốc tây gấp. Nhà thuốc chuyên cung cấp các loại thuốc lẻ theo đơn, không theo đơn, thuốc bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: (84-236) 3 933 262
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Bài viết tổng hợp 11 nhà thuốc Đà Nẵng mà bạn có thể cần. Việc tìm kiếm tiệm thuốc tây uy tín ban đêm luôn cần thiết và khẩn cấp giúp bảo vệ an toàn sức khoẻ và tính mạng con người. Vì vậy, bạn nên lưu lại các nhà thuốc trên để mua thuốc khi cần thiết nhé! Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích nhé.

 

Nguyễn Nhi

11 địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín Bài trước

10 Quán Pub Đà Nẵng đáng trải nghiệm nhất

11 địa điểm nhà thuốc Đà Nẵng uy tín Bài tiếp theo

Top 6 quán ăn ngon đường Núi Thành Đà Nẵng

Bài viết liên quan

Tìm kiếm

Khách sạn

20+ Khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn của NAMI STAY XEM TẤT CẢ

Địa điểm mới nhất

Đánh giá Pâtisserie de LUX –  84 Tiểu La, Đà Nẵng
Đánh giá nhà hàng My Hanh Seafood – 03 – 05 Võ Nguyên Giáp
Đánh giá Cheese Coffee – 228 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Khám phá Melia Đà Nẵng Resort – Số 19, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Đánh giá Công Viên Nước Nóng Mikazuki 365 Đà Nẵng – Nguyễn Tất Thành
Đánh giá quán ăn nổi tiếng xứ Đà Mì quảng ếch Bếp Trang Đà Nẵng

Bài viết mới nhất

Địa điểm Đà Nẵng Du lịch Phượt Vui chơi - Giải trí
Top 16 địa điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải đến một lần
Làm đẹp Tiệm Nail
Top 15 Tiệm nail đẹp ở Đà Nẵng nhất định không được bỏ qua
Tin mới Mua sắm Đà Nẵng Shop
Top 16 nhà sách Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay
Dịch vụ khác
Top 10 sân tennis Đà Nẵng chất lượng nhất cho tín đồ quần vợt
Tin mới Địa điểm Đà Nẵng
Cửa hàng bán thảm tập yoga Đà Nẵng: Top 11 cửa hàng bán thảm tập giá rẻ – chất lượng
Vui chơi - Giải trí Địa điểm Đà Nẵng
Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối: Top 9 địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng nên đến