15 địa điểm lẩu bò Đà Nẵng không thể bỏ qua

15 địa điểm lẩu bò Đà Nẵng không thể bỏ qua

Lẩu bò Đà Nẵng là món ăn phổ biến được bán dọc các tuyến phố tại thành phố biển. Một địa chỉ ăn lẩu bò ngon, không gian đẹp, mức giá hợp lý sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi của du khách. Hãy tham khảo khamphadanang để biết thêm về những địa điểm lẩu bò Đà Nẵng ngon và rẻ nhé.

Lẩu bò Sáu Hưng Đà Nẵng – Địa điểm lẩu bò Đà Nẵng không thể bỏ qua

Nhắc đến các quán lẩu bò Đà Nẵng nổi tiếng thì nhất định phải kể đến lẩu bò Sáu Hưng. Quán có vị trí số 1191 đường Ngô Quyền, từ cầu Trần Thị Lý xuống bùng binh quẹo trái là tới. Với không gian rộng rãi trải qua 3 tầng, quán thu hút đông đảo thực khách. Quán này đặc biệt hấp dẫn thực khách với 2 món chính là lẩu bò và bò nướng. Chúng được chế biến từ các nguyên liệu sạch sẽ, đậm đà. Khi thưởng thức lẩu bò ở đây, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tiêu chí chất lượng.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Sáu Hưng Đà Nẵng

Nước lẩu ở quán Sáu Hưng được đánh giá là khá ngọt, có nhiều topping. Ví dụ như thịt, gân, nạm bò, nấm tuyết. Trong nồi lẩu cũng được nhân viên sắp xếp thêm rau xanh, tươi và ngon. Quán có rất nhiều món ăn ngon như lẩu bò, bắp bò trộn, bò nước, ngẩu pín, gân bò, huyết hấp,… Đặc biệt thì quán rất nổi tiếng với món bò nướng và lẩu bò, chúng được kết hợp với các nguyên liệu như đậu phộng kèm nước sốt chao ngon lạ miệng tạo nên một món ăn ngon khó cưỡng. Đảm bảo khi thưởng thức thực khách sẽ nhớ mãi không quên cho mà xem.

Ở quán, các nhân viên cũng luôn có lời đề nghị rằng thực khách nên ăn lẩu bò cùng chút mì trứng hoặc mì quảng để thưởng thức hết hương vị của nó. Thịt bò nhúng lẩu được cắt mỏng, tẩm sẵn các gia vị. Do vậy, khi nhúng vào nồi lẩu và ăn khách hàng sẽ cảm thấy chúng vô cùng mềm, ăn mãi không chán. Không gian ở quán lẩu này luôn sạch sẽ. Khi bước vào, khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu, nhân viên luôn chào đón và tận tình phục vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3836 444
  • Email: laubosauhungdn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laubosauhungdanang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Lẩu bò Thiện

Đặt bước chân tới quận Hải Châu – Đà Nẵng, thực khách sẽ khám phá một quán lẩu bò bình dân độc đáo – quán mang tên Thiện. Không chỉ có lẩu bò, quán còn hấp dẫn khách hàng với các món như: bò tái chanh, ếch xào, ếch bóp rau răm, dạ sách hấp chấm mắm gừng,… Dù không quá chăm chút về không gian, quán Thiện vẫn thu hút bởi sự sạch sẽ và thoáng mát.

Lẩu bò đà nẵng

Lẩu bò Thiện

Lẩu bò thập cẩm tại quán Thiện hấp dẫn với nhiều loại thịt và lòng bò. Nước lẩu thơm phức với mùi hành, cay từ vị ớt. Thịt bò tươi mới, được nhập hàng trong ngày, khi nhúng vào nước lẩu cảm nhận được độ ngọt và mềm. Thịt dính một ít bì bò tạo cảm giác dai giòn, sự sừn sựt làm tăng trải nghiệm ẩm thực.

Với mức giá chỉ từ 100.000 – 150.000 VNĐ/người, khách hàng đã có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ngon tại quán Thiện. Quán có vị trí mặt đường, bãi đỗ xe nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là địa điểm tiệc tùng giá rẻ cực kỳ phù hợp với món lẩu bò và nhiều món nhậu bình dân khác. Món lẩu bò nóng hổi, đầy ắp topping chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Lê Đình Thám, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 477 0767
  • Email: hoquylien.qn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032091926432
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Đặc sản Bò Tơ Đông Phương

Nổi tiếng với đặc sản bò tơ, Đặc Sản Bò Tơ Đông Phương tọa lạc tại Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, đầu bếp tại đây mang đến những món ăn thơm ngon, giá phải chăng và an toàn. Không gian rộng rãi, thoáng mát là điểm hấp dẫn cho các buổi nhậu, gặp mặt bạn bè, hay tổ chức tiệc.

Slogan ‘Tinh hoa bò Việt’ thể hiện rõ trong từng món đặc sản từ bò tại nhà hàng, như lẩu bò tơ, bò nướng cay, bò nướng ngói, bò nhúng gừng, bò tơ hấp hành… Món lẩu bắp bò nhúng ớt mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hương vị cân bằng giữa các vị chua cay mặn ngọt. Thịt bò tươi mới, mềm mại, không quá dai, và ngọt tự nhiên khiến thực khách không thể chối từ. 

Lẩu bò Đà Nẵng

Đặc sản Bò Tơ Đông Phương

Bởi vì nhà hàng tự nuôi bò nên thịt bò ở đây thơm ngon, mềm và không quá dai. Hơn nữa, nó có độ ngọt tự nhiên, ăn cực mê. Nhiều thực khách đến đây, ăn một phần lẩu bò xong vẫn còn thèm thuồng tới miếng thịt bò khác. Chỉ một chi tiết nhỏ này thôi cũng đủ để bạn biết được thịt bò ở quán ngon đến nhường nào.

Không chỉ đảm bảo tốt về chất lượng mà nhà hàng lẩu bò Đà Nẵng này còn được lòng khách hàng trong cung cách phục vụ. Khách hàng thường kéo nhau đến đây bởi nhân viên tận tình, biết cách xử lý các tình huống bất ngờ một cách khéo léo. Đặc Sản Bò Tơ Đông Phương là địa điểm an toàn và ngon miệng cho những buổi nhậu đầy hứng khởi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Phước Lan, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 681 166
  • Email: dongtruong1012@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DongPhuongFood/
  • Giờ mở cửa: 10:45 – 14:00 | 16:30 – 23:00

Lẩu bò O Ty Đà Nẵng

Đừng bỏ qua Lẩu bò O Ty Đà Nẵng nếu bạn là tín đồ của lẩu bò. Quán O Ty là một trong những quán lẩu bò Đà Nẵng có mức giá “sinh viên” được nhiều thực khách review chất lượng. Quán được trang trí theo phong cách vintage, mang đến không khí xưa cũ và đầy kỷ niệm. Bàn ăn được bài trí gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Hai món đặc sản của quán là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Khách hàng có thể chọn kích thước nồi lẩu phù hợp với số lượng người ăn, với các size S, M, L – giá cả phải chăng.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò O Ty Đà Nẵng

Tại Lẩu bò O Ty Đà Nẵng, thịt bò thái miếng dày, kết hợp mỡ giúp giữ độ ẩm, không làm khô thịt. Phần gân bò tại đây làm nổi bật hương vị ngậy béo, tan chảy trong miệng. Gù bò, phần thịt ngon nhất ở lưng con bò, được nhúng với ớt xiêm xanh tạo nên trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Ngoài 2 món phổ biến, quán còn có nhiều món khác hấp dẫn từ thịt bò như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,…

Thịt bò của quán sử dụng trong ngày nên đảm bảo cực kỳ tươi ngon và sạch sẽ. Nhân viên tại quán O Ty cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Bên cạnh món lẩu, quán còn có thêm menu nướng cực kỳ đa dạng và hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290 Đường 2 Tháng 9, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0829 778 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090849513954
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Nhà hàng Cỏ – Ẩm thực bò Việt

Sẽ là một sai lầm vô cùng lớn nếu như trong danh sách các quán lẩu bò Đà Nẵng ngon không có sự xuất hiện của nhà hàng Cỏ – Ẩm thực bò Việt. Nhà hàng Cỏ – Ẩm thực bò Việt là một nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản và bình dân về bò. Trong đó nổi tiếng nhất là món lẩu bò thơm ngon với giá cực kỳ phải chăng.

Lẩu bò Đà Nẵng

Nhà hàng Cỏ – Ẩm thực bò Việt

Các thực khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiêu chí vệ sinh của quán. Bởi, toàn bộ món ngon đều được làm từ những nguyên liệu lấy từ siêu thị, chợ Hàn. Những địa chỉ này không chỉ thỏa mãn được yêu cầu vệ sinh thực phẩm mà còn đáp ứng tiêu chí tươi – ngon. 

Quán được chú ý bởi nhiều du khách là do nhà hàng Cỏ có nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống và nước ngoài. Chính vì những lý do này mà quán thu hút được rất nhiều du khách đến ăn và nhớ mãi như là một dấu ẩn của Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 302 Phan Chu Trinh, Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3525 567 – 0905 482 371
  • Facebook: Nhà Hàng Cỏ Đà Nẵng – 302 Phan Chu Trinh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:30
  • Giá thành: Khoảng 150.000 – 250.000 đồng/người
  • Quán ăn chất lượng: 3.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Lẩu bò Hà Nội

Địa chỉ thưởng thức lẩu Đà Nẵng cuối cùng trong danh sách này là lẩu bò Hà Nội. Quán này chuyên phục vụ những món ngon như lẩu riêu cua sườn sụn bắp bò, lẩu bò nhúng giấm, bắp bò bóp, lẩu thập cẩm… Ngoài ra, quán cũng phục vụ nhiều món ngon khác như bò tái chanh, tủy bò, bò lắc khoai tây chiên giòn…

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Hà Nội

Quán có khá nhiều set lẩu từ 99k – 199k. Thực khách vào quán có thể lựa chọn theo sở thích và ngân sách cá nhân. Nguyên liệu của quán thường được lấy từ những nơi uy tín, thịt bò tươi, sạch và tươi mới. Đảm bảo rằng, khi đã ăn lẩu ở đây thì bạn không thể quên được mùi vị của nó.

Quán Lẩu bò Hà Nội luôn luôn đặt sức khỏe của du khách lên hàng đầu và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu của quán được lấy từ những nơi uy tín,thịt bò tươi ngon, rau sạch và tươi mới hằng ngày. Đảm bảo khi ăn ở đây làm bạn nhớ mãi hương vị không thể nào quên đấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0366637622
  • Facebook: Lẩu Bò Hà Nội- 57 Hoàng Văn Thụ, TP Đáng Sống
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá thành: Khoảng 50.000 – 100.000 đồng/người
  • Quán ăn chất lượng: 3.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Lẩu Bò Già Lang

Lẩu bò Già Lang cũng là một trong số các địa chỉ bán lẩu bò Đà Nẵng ngon nhức nách được nhiều người dân bản địa ghé thăm. Quán lẩu bò này có không gian thoáng mát với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Vậy nên, khi khách đến quán chưa bao giờ phải than phiền vì phải đợi lâu hay nhân viên chậm chạp, không hiểu tâm ý của thực khách.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu Bò Già Lang

Nồi lẩu bò ở quán khi mới vừa được đặt lên bàn đã ngay lập tức hớp hồn thực khách. Khó ai có thể kiềm lòng trước hương thơm của lẩu ở quán. Trong nồi lẩu có sẵn các miếng thịt bò, gân bò, nạm cùng với tàu hũ non. Quán Lẩu bò Già Lang nổi tiếng với nhiều món ăn khác nhau như phá lấu, bò nướng, bò trộn và bò lửa hồng cũng rất lạ miệng. Thịt bò thì tươi ngon, nước lẩu được nêm nếm đậm đà vừa ăn. Khi ăn lẩu thì kèm với rau hay mì quảng, tạo nên một hương vị ấn tượng.

Ngoài món lẩu bò thì quán Già Lang còn nổi tiếng với món phá lấu. Nước phá lấu ngon, nhiều topping lại có thêm vị mắm truyền thống Đà Thành, ăn vô cùng quấn miệng. Một nồi lẩu đầy ú ụ tại quán Già Lang có giá chỉ từ 150.000 VNĐ. Nước lẩu tại quán được ninh từ xương và kết hợp nhiều nguyên liệu đặc trưng, tạo nên vị lẩu ngọt thanh, mùi thơm nức mũi. Bên cạnh đó, menu của quán còn có thêm bò um, phá lấu, búp bò… với mức giá từ 100.000 – 120.000 VNĐ/món. Đây là quán quen của rất nhiều người dân Đà Nẵng, vì vậy thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 26 Phan Thành Tài, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0908197872
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá thành: Khoảng 50.000 – 100.000 đồng/người
  • Quán ăn chất lượng: 3.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Lẩu bò Ba Duệ – Cô Giang Đà Nẵng 

Chắc chắn là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến quán lẩu bò Ba Duệ trong danh sách những quán bán lẩu bò Đà Nẵng ngon nhất và là một trong những quán lẩu bò lâu đời nhất nhì của Đà Nẵng. Quán lẩu bò Ba Duệ vốn đã quen thuộc với người dân Đà Thành. Rất nhiều thực khách ghé quán và đánh giá rằng, món lẩu ở đây vô cùng ngon, giá bán lại hợp lý và ai ai cũng có thể thưởng thức. Tuy nhiên quán chỉ phục vụ từ chiều đến tối nên du khách phải chờ mở cửa để được ăn lẩu của quán.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Ba Duệ – Cô Giang Đà Nẵng

Quán có món ăn nổi tiếng nhất là lẩu bò, với điều đặc biệt là thịt tuy có hơi ít so với các quán khác nhưng rất nhiều gân và huyết. Bò được tẩm ướp nên rất thấm vị, gân bò vừa phải không quá dai cũng không quá giòn ăn cùng với rau. Tất cả được hòa quyện với nước lẩu đậm vị rất tuyệt vời. Ngoài ra thì quán còn có rất nhiều món ăn ngon khác như phá lấu, bò trộn,..giá cả lại rất hợp lý nữa chứ. Một phần lẩu bò ở quán ngon này thường chỉ dao động từ 75.000 – 150.000 VNĐ. Một nồi lẩu bò gồm nhiều topping như thịt bò, mì quảng, rau xanh, nấm… Chỉ cần ăn một phần thôi cũng đủ để thực khách no bụng. 

Quán lẩu bò Ba Duệ rất đông khách vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức thì hãy đến sớm một tí nhé. Không gian của quán lẩu bò Đà Nẵng này không quá lớn. Thế nhưng, nó vẫn đảm bảo được tiêu chí thông thoáng, sạch sẽ và gọn gàng. Vì thế, khi khách vào không cảm thấy bị bí bách hay mất thiện cảm vì không gian nhỏ. Bên cạnh đó, điều tuyệt vời là thực khách không cần phải chờ đợi. Bởi các nhân viên rất nhiệt tình, luôn săn đón và sẵn sàng phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905090605
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
  • Giá thành: Khoảng 50.000 – 100.000 đồng/người
  • Quán ăn chất lượng: 3.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Lẩu bò Học Đà Nẵng

Lẩu bò học là một quá ăn có không gian rộng rãi, thoáng mát, tuy không quá cầu kỳ, sang trọng nhưng lại mang đến sự thoải mái và bình dị cho du khách. Quán chuyên phục vụ các món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thơm ngon truyền thống nên thu hút được nhiều du khách đến đây thưởng thức.

Quán lẩu bò Học Đà Nẵng phục vụ nhiều món từ bò. Hương vị thơm ngon và mang đậm nét riêng của quán nên nhiều năm qua đã có rất nhiều khách “ruột” ghé thăm thường xuyên. Thực đơn của lẩu bò Học rất đa dạng và phong phú, các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc rõ ràng. Đầu bếp ở quán rất chuyên nghiệp, nêm nếm chuẩn vị và có sự kết hợp đặc sắc của nhiều gia vị khác nhau tạo nên những món ăn hoàn hảo nhất.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Học Đà Nẵng

Họ nêm nếm gia vị vừa miệng và luôn kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều loại gia vị khác nhau. Để từ đó, họ thành công tạo nên những món ngon tròn vị nhất. Món lẩu bò ở quán được khen ngợi nhiều về phần nước lẩu. Chúng được nêm nếm vừa vặn, từng miếng bò được nhúng vào nồi lẩu ăn rất mềm, vừa đậm vị lại không dễ bị ngán. Một số món ăn tiêu biểu của quán như: Bắp bò nhúng dấm, bắp bò nhúng ớt, gỏi bò đặc biệt, mì xào bò, bò cuộn nấm kim châm, bò nướng lá lốt, đuôi bò nấu tiêu, lẩu bò,..Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của cá nhân nhé.

Quán lẩu bò Học mở cửa từ chiều đến tối muộn nên đây là một trong những địa điểm ăn tối ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của quán đó chính là không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Đồ ăn cũng được đánh giá phù hợp với mức giá. Chi phí trung bình cho mỗi món tại quán dao động từ 60.000 – 150.000 VNĐ/món. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 394 Đường 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363726789
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá thành: Khoảng 150.000 – 300.000 đồng
  • Quán ăn chất lượng: 3.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Phở Thìn Lò Đúc Đà Nẵng

Phở Thìn Lò Đúc là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở người dân Đà Nẵng mà với các du khách nước ngoài cũng vậy. Các món ăn ở đây đậm chất Bắc với hương vị thơm ngon đặc biệt. Quán ngon này nằm trên đường Pasteur có món đặc trưng là phở Thìn.

Quán được xây dựng theo thiên hướng gần gũi, tự nhiên mang style dịu dàng của đất Hà Thành. Đồng thời, thực khách cũng sẽ thấy được nét hoài cổ và chút hiện đại sang trọng trong không gian quán này!

Lẩu bò Đà Nẵng

Phở Thìn Lò Đúc Đà Nẵng

Một số món ăn truyền thống của quán chính là lẩu bò, lẩu đuôi bò, lòng bò thơm ngon đặc biệt. Thịt bò ở nơi đây vừa rất thơm, nước dùng khá ngậy được nêm nếm vừa ăn. Khi ăn cùng với rau và mì quảng tạo nên hương vị hài hòa ấn tượng. Không chỉ có lẩu bò, quán ngon này còn phục vụ khá nhiều đặc sản Đà Nẵng khác. Ví dụ như bún bò, mì Quảng, phá lấu… Mỗi một món ngon đều mang hương vị riêng và khiến thực khách đã ăn qua là nhớ mãi không quên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Pasteur, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935576060
  • Facebook: Phở Thìn Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00–14:00 và 17:00–21:00
  • Giá thành: Khoảng 150.000 – 250.000 đồng/người
  • Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Quán lẩu bò Bé Lu

Quán lẩu bò Đà Nẵng – Bé Lu phục vụ thực khách cả ngày. Do vậy, đây là một địa chỉ thưởng thức lẩu bò tuyệt nhất cho những ai không có nhiều thời gian rảnh trong ngày. Thực khách có thể đến quán bất cứ khung giờ nào để thưởng thức nồi lẩu bò thơm ngon. Hoặc trong điều kiện không cho phép, khách hàng có thể gọi điện đến quán để đặt đồ. 

Lẩu bò Đà Nẵng

Quán lẩu bò Bé Lu

Thực đơn của quán lẩu bò này vô cùng đa dạng.  Mỗi một món ngon đều được bán với mức giá siêu ưu đãi. Vị lẩu bò được chế biến rất đặc trưng, mùi thơm nức mũi. Nước lẩu được ninh từ xương hầm, kết hợp với từng miếng thịt nạm mềm, miếng gân giòn dai. Ngoài ra, khi ăn khách hàng còn có thể lựa chọn thêm phần thịt bắp, đuôi bò, tim, xương… để thưởng thức. 

Gọi một nồi lẩu bò size vừa, giá khoảng 120.000 VNĐ thôi cũng đủ để thực khách no say. Bên trong nồi lẩu còn có rất nhiều thịt bò nạm, bắp bò, sách bò, đậu hũ… Miếng nào miếng nấy đều tươi, mềm và ngọt, ăn vô cùng đã. Ngoài lẩu thì quán còn nổi danh với món sụn nướng than hoa, xúc xích khổng lồ, bò lá mơ, nộm thịt…Đồ ăn tươi ngon, giá thành “hạt dẻ” chính là điểm cộng rất lớn của quán lẩu bò Đà Nẵng – Bé Lu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 148 Huỳnh Ngọc Duệ, Hòa Khê
  • Điện thoại: 090 114 66 56
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Lẩu bò Hồng Đà Nẵng

Một quán lẩu bò Đà Nẵng ngon khác mà thực khách nên cân nhắc ghé thưởng thức là quán lẩu bò Hồng. Không gian của quán lẩu này rất rộng, sức chứa thực khách lớn, có thể lên đến 300 người. Vậy nên, khi bước vào quán sẽ nhanh chóng tận hưởng được những giây phút đầm ấm và không phải chờ đợi quá lâu.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Hồng Đà Nẵng

Thực đơn ở quán khá phong phú. Các món về bò ở quán có lẩu bò, gỏi bò, phá lấu, bò nướng… Nước dùng của lẩu bò vô cùng ngon, chủ quán lại nêm nếm nó ở mức vừa ăn. Thịt bò tươi, có nhiều gân nhưng điều tuyệt vời là nó không bị dai, ăn rất vừa miệng.

Thức ăn kèm nồi lẩu cũng rất phong phú. Khách hàng sẽ được phục vụ cả tàu hũ, rau xanh, các loại nấm, xúc xích, chả viên… Điều này làm cho hương vị của nồi lẩu sẽ thêm phần hấp dẫn. Đảm bảo rằng, chỉ một lần ghé quán thôi cũng đủ để bạn nhớ mãi và trở về đây mỗi khi đặt chân đến Đà Thành. Quán lẩu này mở cửa cả ngày nên bạn có thể thoải mái sắp xếp lịch. Khám phá xong Đà Thành và tới đây vào tối muộn cũng là ý tưởng tốt nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 443 Đường Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông
  • Điện thoại: 0905 305 454
  • Mở cửa: Mở cả ngày

Quán Lẩu Bò A Trung Đà Nẵng

Nhắc đến quán lẩu bò Đà Nẵng ngon, đắt khách nhiều người dân địa phương lập tức nhớ đến quán lẩu bò A Trung. Dựa theo thông tin từ những người dân Đà Thành thì quán lẩu này đón nhận rất nhiều lượt khách/ngày. Không chỉ các vị khách địa phương mà các du khách cũng nghe tiếng và thường xuyên ghé thăm quán lẩu bò A Trung.

Đa số các món trong menu của quán đều được chế biến từ thịt bò. Đặc biệt là món lẩu đuôi bò với phần đuôi sừng sực kết hợp cùng nước dùng ngọt đậm siêu cuốn. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, đặc biệt vào chiều tối. Nếu ăn lẩu không sẽ rất chán nên quán luôn bán kèm theo các phần topping như rau và bún cho đỡ ngán. 

Lẩu bò Đà Nẵng

Quán Lẩu Bò A Trung – Quán lẩu bò Đà Nẵng siêu ngon

Quán chuyên phục vụ những món ngon Đà Nẵng như lẩu riêu cua sườn sụn bò, lẩu bò nhúng dấm, lẩu thập cẩm… Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều món ngon khác như bò tái chanh, tủy bò, bò lúc lắc… Quán lẩu bò này luôn đặt sức khỏe và cảm nhận của thực khách lên hàng đầu. Quán không chỉ khắt khe trong việc lựa chọn thịt bò, chế biến nước lẩu mà còn chú trọng khâu đào tạo nhân viên đứng bếp, phục vụ thực khách. Nguyên liệu mà quán sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng và tươi ngon. Vì thế, khi ăn ở quán, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về những gì bản thân nhận được.

Quán A Trung khá bình dân với không gian rộng rãi. Cùng chỗ để xe siêu to cho khách đến ăn. Mỗi phần lẩu luôn được kèm theo bếp nên đảm bảo luôn nóng hổi để bạn nhúng rau. Đây là địa chỉ quen thuộc của dân bản địa, nằm trong ngõ ngách nhưng ai cũng biết. Nếu đang tìm một địa chỉ ăn bò mà có giá cả bình dân thì chọn A Trung đảm bảo không thất vọng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  267/2 Núi Thành, Hòa Cường Bắc
  • Điện thoại: 0236 6251 421
  • Giờ mở cửa: 08:00–22:30
  • Giá bán: 35.000 – 155.000 VNĐ/phần

Lẩu bò Lan đường Cô Giang Đà Nẵng

Nhìn qua thì lẩu bò Lan là một quán lẩu bò Đà Nẵng bình dân nằm giữa lòng phố nhộn nhịp. Dù vậy, chất lượng đồ ăn ở quán này không một ai có thể phủ nhận được. Các món ngon Đà Nẵng ở quán được chế biến từ nhiều nguyên liệu tươi xanh, sạch sẽ. 

Rau xanh dùng để ăn lẩu được rửa kỹ và có độ tươi ngon nhất định. Thịt bò tươi ngon được cắt lát mỏng và ướp cùng phần súp đậm vị. Khi nhúng lẩu và thưởng thức bạn sẽ thấy phần nước dùng và gia vị bám vào miếng thịt giòn thơm, đậm vị. Ăn kèm lẩu với bát mì dai dai trong ngày mưa sẽ khiến cho thực khách phải “no say quên lối về”. Khá nhiều thực khách thưởng thức lẩu bò ở quán đã không bỏ lỡ phần nước lẩu cuối cùng. Họ đặc biệt dành lời khen ngợi cho phần nước lẩu ninh từ xương bò kết hợp với các gia vị khác ở quán.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Lan đường Cô Giang Đà Nẵng

Ngoài lẩu bò thì quán còn có bán thêm món phá lấu dành cho tín đồ thích ăn lòng bò. Một phần lẩu bò ở quán khá nhiều đủ cho 2 người ăn. Vì vậy bạn nên rủ thêm bạn bè để ăn cùng khi ghé quán nhé! Quán lẩu có phục vụ bia cho thực khách của mình. Nếu bạn muốn tổ chức liên quan hay họp mặt bạn bè chọn lẩu bò Lan là thích hợp nhất. Đi theo nhóm bạn để ăn lẩu đảm bảo bill chia ra cho từng người có giá siêu hạt dẻ.

Không gian của quán lẩu này vô cùng rộng rãi. Nó đặc biệt thích hợp cho những ai đang đi du lịch theo nhóm gia đình hoặc đông bè bạn. Sức chứa của quán vào giờ cao điểm vô cùng lớn, đội ngũ nhân viên lại đông đảo. Vậy nên, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu, chỉ cần khoảng 10 phút, nồi lẩu đã được đặt trước mắt và chỉ việc đánh chén thôi!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 39 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 554 194
  • Giá bán: 50.000 – 150.000 VNĐ/phần
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Lẩu bò Thu Đà Nẵng

Là dân sành ăn chắc chắn bạn sẽ biết đến quán lẩu bò Thu có tiếng tại Đà Nẵng. Hương vị nước dùng lẩu của quán thiên về ngọt được hầm xương trong nhiều giờ liền. Quán lẩu bò Đà Nẵng luôn trong tình trạng đông khách. Nên muốn thưởng thức bạn phải đến sớm nhé! Một phần lẩu được bán kèm với nhiều topping kết hợp cùng mì và trứng sẵn.

Quán lẩu này chuyên phục vụ về những món bò có hương vị truyền thống. Mỗi một món ngon ở quán đều có sự đa dạng về số lượng và được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Đầu bếp ở quán đều là những người có chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp về gia vị. Họ nhuần nhuyễn trong cách phối các gia vị với nhau tạo nên món ngon hoàn hảo. Nổi bật trong thực đơn của quán lẩu bò bà Thu là lẩu bò, lẩu cay Tứ Xuyên, lòng bò chấm, xí quách bò.

Lẩu bò Đà Nẵng

Lẩu bò Thu Đà Nẵng

Món lẩu bò ở quán được nấu từ những nguyên liệu chất lượng. Hơn nữa, nó được chế biến từ một vị đầu bếp có kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề. Hương vị của lẩu bò có sự kết hợp tuyệt vời giữa phần nước lèo thơm ngon, đậm vị, thịt bò mềm và các loại rau củ tươi ngon. Ăn từng miếng bò hay thưởng thức chút nước lẩu ở đây thôi cũng đủ khiến bạn say mê mãi về sau.

Quán không chỉ có hương vị lẩu ngon mà còn đánh giá cáo bởi chất lượng phục vụ thân thiện. Nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo luôn khiến thực khách hài lòng tuyệt đối. Giá thành một phần lẩu ở đây cũng khá bình dân. Khách ăn no nê mà không cần lo về giá. Lẩu bò Thu còn có không gian khá rộng rãi thích hợp để tổ chức tiệc tùng hoặc liên hoan.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 281 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 133 263
  • Giá bán: 40.000 – 170.000 VNĐ/phần
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 23:00

Bài viết đã tổng hợp qua 15 địa điểm lẩu bò Đà Nẵng siêu ngon được dân bản địa đánh giá cao. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích. 

 

Nguyễn Nhi

15 địa điểm lẩu bò Đà Nẵng không thể bỏ qua Bài trước

12 địa điểm bán phụ kiện Tủ Bếp Đà Nẵng được ưa chuộng

15 địa điểm lẩu bò Đà Nẵng không thể bỏ qua Bài tiếp theo

10 Quán Pub Đà Nẵng đáng trải nghiệm nhất

Bài viết liên quan

Tìm kiếm

Khách sạn

20+ Khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn của NAMI STAY XEM TẤT CẢ

Địa điểm mới nhất

Đánh giá Hải sản Bà Thôi – 96-98-100 Lê Đình Dương, Đà Nẵng
Đánh giá kem bơ cô Vân Đà Nẵng: Quán kem nổi tiếng lâu đời
Đánh giá Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng – Kiệt tác của thiên nhiên
Đánh giá Nhất lâm thủy trang trà – Hoàng Sa, Thọ Quang, Bán đảo Sơn Trà
Đánh giá Mudan Hotpot Restaurant – 166 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Đánh giá khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng – 7 đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Bài viết mới nhất

Địa điểm Đà Nẵng Du lịch
Khu du lịch suối Lương Đà Nẵng: Điểm du lịch sie
Tin mới Địa điểm Đà Nẵng
15 địa điểm Hamburger ngon Đà Nẵng
Tin mới Địa điểm Đà Nẵng
10 Tiệm trang sức Đà Nẵng
Ẩm thực Đà Nẵng Đặc sản
Top 12 Địa Chỉ Bán Mực Khô Đà Nẵng Uy Tín, Giá Rẻ
Ẩm thực Đà Nẵng Ăn vặt
Top 14+ quán chè ngon Đà Nẵng được lòng người dân địa phương
Ẩm thực Đà Nẵng Bình dân Nhà hàng - Quán ăn
Top 10 địa chỉ bán bún cá ngữ Đà Nẵng nổi tiếng, được yêu thích hàng đầu