10 Tiệm trang sức Đà Nẵng

10 Tiệm trang sức Đà Nẵng

Trang sức là điều không thể thiếu trong những bộ trang phục của phụ nữ mỗi khi ra đường. Khi có trang sức sẽ làm tôn lên cho bản thân người phụ nữ dáng vẻ sang trọng và đẹp hơn. Hãy cùng khamphadanang.vn tìm hiểu về những tiệm trang sức uy tín tại Đà Nẵng nhé.

DOJI Đà Nẵng – Tiệm trang sức Đà Nẵng

Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng khắp cả nước, DOJI Đà Nẵng đem đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng và giá trị cho khách hàng. Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

DOJI Đà Nẵng

DOJI Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI – tập đoàn có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực là vàng bạc đá quý. Đến với DOJI các cặp đôi có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới ưng ý với công nghệ chế tác tinh xảo qua bàn tay các thợ lành nghề. Với sự phát triển không ngừng của mình, DOJI luôn khẳng định vị thế của mình ở thị trường trang sức. 

Đặc biệt, với mức giá phải chăng, cùng nhiều kiểu cách phù hợp với nhiều phong cách, thời đại, quý khách hàng khi đến mua sắm tại DOJI sẽ được thoải mái chọn lựa kiểu dáng phù hợp nhất với bộ sưu tập trang sức tinh tế, phong cách đẹp sang trọng và chất lượng cao cấp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 204-206 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://trangsuc.doji.vn/blogs/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 1800 1168
Email: info@doji.vn
Website: https://trangsuc.doji.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dojidanang/

Ngọc Thịnh Jewelry

Với lịch sử hình thành hơn 30 năm trên thị trường vàng bạc đá quý miền Trung, Thương hiệu vàng Ngọc Thịnh Jewelry tự tin là thương hiệu được lòng hàng triệu khách hàng ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Sứ mệnh của cửa hàng không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn là sự kết nối tận tâm với người tiêu dùng và đam mê sáng tạo không ngừng.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Ngọc Thịnh Jewelry

Với mục tiêu trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, Ngọc Thịnh Jewelry sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngọc Thịnh Jewelry luôn mang trong mình mong muốn đem đến cho người tiêu dùng vẻ đẹp chuẩn mực bằng những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định gắt gao và giàu tính thẩm mỹ. Đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 289 – 291 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 262 648

Email: Ntj.danang@gmail.com

Website: https://ngocthinh-jewelry.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry

Denny Accessories

Phụ Kiện Denny, một trong những cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất Đà Nẵng, đem đến cho khách hàng bộ sưu tập đa dạng và phong phú. Bộ sưu tập mà Denny Accessories đang sở hữu có thể nói sẽ khiến nhiều người choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức bởi các mẫu trang sức với độ đẹp cuốn hút.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Denny Accessories

Luôn thấu hiểu trang sức bao giờ cũng là người bạn đồng hành của phái nữ, những sản phẩm của shop không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người mà còn bật mí vài điều thú vị về tính cách của người đó nữa. Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua Denny Accessories liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách từ sự dịu dàng, nền nã cho đến sự phá cách, đầy tinh nghịch, để có thể mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.

Ngoài mặt hàng về trang sức, Denny Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện tóc như: cài tóc, kẹp tóc, buộc tóc… Mẫu mã đẹp – giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua Denny Accessories cả! Đây là địa chỉ không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn tuổi teen và những người yêu thích phong cách thời trang độc đáo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 421 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 965 408

Email: Dennyaccessories1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

KAT Jewelry

Đắm chìm vào thế giới trang sức bạc đẳng cấp với Cửa Hàng Trang Sức KAT Jewelry. Bắt nguồn từ niềm hứng thú với cái đẹp, KAT Jewelry được thành lập từ năm 2012 mong muốn mang lại những món trang sức bạc cho chị em phụ nữ. Với sự nổi tiếng của mình trên khắp cả nước, KAT Jewelry cũng hiện diện tại Đà Nẵng để thực hiện sứ mệnh cao cả của mình.

Với tâm niệm muốn mang lại cho “chị em chúng mình” một trải nghiệm mua hàng tốt nhất khi đến với KAT Jewelry, cả cửa hàng và các sản phẩm đều được chăm sóc một cách kỹ lưỡng nhất. Nâu ấm là màu đặc trưng bao trùm ý tưởng thiết kế của cả cửa hàng bởi từ những ngày đầu tiên thành lập, đây là “màu thương hiệu” mà chỉ cần nhắc đến trang sức bạc KAT Jewelry thì không thể nào nhầm lẫn.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

KAT Jewelry

Toàn bộ các sản phẩm trang sức bạc tại đây đều được cấu thành từ bạc S925 nguyên chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Thành phần bạc S925 bao gồm 92.5% bạc nguyên chất và 7.5% còn lại là hỗn hợp đặc biệt tạo nên sự chắc chắn và sáng bóng hơn cho bạc. Khách hàng còn có thể tìm thấy một số sản phẩm rất độc đáo như bông tai jacket, bông tai climber, bông tai khuyên vành hay nhẫn chân cực kì bắt mắt tại KAT Jewelry.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 230 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0896 162 868

Email: contact@katjewelry.vn

Website: https://katjewelry.vn/

Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/

Giờ mở cửa: 09:15 – 21:45

BenBen Accessorize

BenBen Accessorize – điểm đến quen thuộc của những cô nàng yêu trang sức tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tinh tế và sự độc đáo qua từng sản phẩm, BenBen là điểm mà khách hàng không thể bỏ qua. Cứ mỗi mùa khác nhau, BenBen lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu trang sức mới lạ nhất. Hiện tại, shop đang cung cấp chủ yếu các loại trang sức như xuất khẩu F21, H&M, Zara.

BenBen có từ các mẫu dây chuyền titan không cầu kì, thanh mảnh. Đến những mẫu hoa tai hình khối trẻ trung, năng động. Đặc biệt là các mẫu vòng charm kiểu pandora xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là những items cần thiết để giúp outfit của bạn trông chất hơn rất nhiều lần! 

Tiệm trang sức Đà Nẵng

BenBen Accessorize

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 Trần Bình Trọng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 090 649 71 09

Email: leminhduc134@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/benbendanang

Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold Hùng Vương Đà Nẵng

Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold Đà Nẵng chuyên kinh doanh và bán lẻ vàng bạc, đá quý nổi tiếng ở Đà Nẵng. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, với cam kết về chất lượng hàng đầu, cửa hàng đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm trang sức cao cấp, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và giành được lòng tin của khách hàng. 

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold Hùng Vương Đà Nẵng

Các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liệu cao cấp như vàng bạc, kim cương,…nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cùng như độ bền, độ sáng của trang sức tại đây. Mong muốn của Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold là mang đến cho khách những mẫu trang sức đẹp, sang trọng và chất lượng nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích với giá cả niêm yết phải chăng. Cửa Hàng luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn không ngừng nỗ lực để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, xây dựng được thương hiệu mạnh và giành được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 185 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 193 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6358 4567 & 023 6386 6667
Email: info@sjc.com.vn
Website: https://sjc.com.vn/trang-chu.html
Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

Công ty Thế giới Kim Cương

Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức nói chung và là hệ thống cửa hàng chuyên trang sức bạc đẹp tại Đà Nẵng với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội. 

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold Hùng Vương Đà Nẵng

Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt. Để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn 10 năm qua Thế Giới Kim Cương tự hào khi luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo Khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình khách hàng sẽ dễ được tư vấn để tìm mua trang sức đẹp và chất lượng.

Áp dụng tỷ lệ thu/ đổi theo giá trị thanh toán trên hóa đơn bán hàng, áp dụng tỷ lệ đổi với giá trị thanh toán cao hơn, trường hợp đổi giá trị thấp hơn sẽ áp dụng tỷ lệ thu. Điều kiện thu đổi khi khách hàng có đầy đủ Phiếu Bán Hàng, Giấy tờ tùy thân của khách hàng thu đổi, giấy kiểm định đầy đủ và nguyên vẹn (không gấp khúc, nhăn, bẩn …), trang sức phải còn nguyên vẹn (không biến dạng, không rớt hạt, không cắt ngắn (đối với dây chuyền, dây tay, dây chân…).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Lotte Mart Đà Nẵng, Tầng 1 , Số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Indochina Riverside Mall Đà Nẵng, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng, Tầng trệt, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination

Điện thoại: 1800 779 999
Email: info@thegioikimcuong.vn
Website: https://thegioikimcuong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Là một trong những hệ thống trang sức bạc lớn nhất tại Đà Nẵng, PNJ là điểm đến tin cậy cho những ai có dự định mua đồ bạc. Với nhiều cửa hàng trải đều trong thành phố, khách hàng có thể dễ dàng đến PNJ để lựa chọn và tìm mua những sản phẩm tốt nhất.

Thương hiệu trang sức PNJ đã không còn xa lạ gì với người dân trên rất nhiều tỉnh thành Việt Nam. Các cửa hàng của PNJ có không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Các sản phẩm tại PNJ Đà Nẵng cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. Đến với cửa hàng trang sức PNJ Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức, phụ kiện, dây chuyền, nhẫn, vòng tay đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 359 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545 457
Website: https://www.pnj.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

Công ty Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã có hơn 20 năm kinh nghiệm để khẳng định thương hiệu riêng. Showroom của Hạnh Hòa Jewelry nằm trên quy mô diện tích rộng 500m2, là điểm đến của đông đảo khách hàng trong địa bàn tỉnh Đà Nẵng. Sản phẩm nổi bật nhất của Hạnh Hòa Jewelry là trang sức kim cương và trang sức vàng Ý.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương, bắt nhịp cùng xu thế kinh doanh mới: uy tín – hiện đại – chuyên nghiệp, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã từng bước khẳng định là thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng chủng loại mặt hàng, và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh. Công ty xác định sứ mệnh là mang đến cho khách hàng của mình một vẻ đẹp tinh tế chuẩn mực khi sử dụng các sản phẩm trang sức. Cùng với đó là tầm nhìn đưa Công ty trở thành nhà sản xuất, kinh doanh, bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong ngành kim hoàn. Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Hạnh Hòa Jewelry & Diamond như nhẫn tròn trơn vàng 9999, bộ Lộc 12 Con Giáp, không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 133 – 137 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6384 9955 & 023 6355 5222

Email: hanhhoajd@gmail.com

Website: https://www.hanhhoa.vn/

Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond

Với bề dày hơn 25 năm hoạt động trong ngành lĩnh vực trang sức, Tâm Thịnh Lợi trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân uy tín về mặt chất lượng sản phẩm. Tâm Thịnh Lợi là một tiệm vàng bạc Đà Nẵng có danh tiếng. Tọa lạc trên một con đường đắt đỏ và sầm uất , Tâm Thịnh Lợi như một lần nữa khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. Cửa hàng được bài trí hết sức sang trọng và rộng rãi đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tiện nghi nhất. Là một địa chỉ luôn đặt tiêu chí uy tín về ngành trang sức lên hàng đầu, Tâm Thịnh Lợi luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng cao, tinh tế, nhiều kiểu dáng,mẫu mã phong phú hợp thời trang.

Tiệm trang sức Đà Nẵng

Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond

Sản phẩm vàng bạc tại đây đều làm từ nguyên liệu chất lượng. Công đoạn chế tác tỉ mỉ yêu cầu kỹ thuật cao. Trải qua hơn 25 năm phát triển, tính đến nay Tâm Thịnh Lợi đã có gần 40 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về phong cách làm việc, hiệu quả lao động cao và hơn cả là gắn kết mật thiết giữa nhân viên và tổ chức. Hiện nay, trong lĩnh vực trang sức Tâm Thịnh Lợi đã có thể tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, uy tín nhất với rất nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:

  • 34 Nguyễn Thái Học, Q. Hải châu, TP. Đà Nẵng
  • 15-17 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6384 9549 &023 6710 9649

Email: tamthinhloi34nth@gmail.com

Website: https://www.tamthinhloi.com/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

Trên đây là top những tiệm vàng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người khi có nhu cầu mua sắm trang sức và hãy sắm cho mình những bộ trang sức phù hợp cho bản thân nhé! Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Nguyễn Nhi

10 Tiệm trang sức Đà Nẵng Bài trước

10 Công ty kinh doanh thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng

10 Tiệm trang sức Đà Nẵng Bài tiếp theo

Top 7 sửa đồ da Đà Nẵng

Bài viết liên quan

Tìm kiếm

Khách sạn

20+ Khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn của NAMI STAY XEM TẤT CẢ

Bài viết mới nhất

Tin mới Địa điểm Đà Nẵng
10 Trung tâm luyện thi đại học hàng đầu tại Đà Nẵng
Dịch vụ khác
Top 11 Công ty diệt mối tại Đà Nẵng hiệu quả nhất hiện nay
Tin mới Nhà hàng - Quán ăn
Top 10 nhà hàng Pháp tại Đà Nẵng nổi bật và sang trọng nhất
Dịch vụ khác Địa điểm Đà Nẵng
Top 8 địa điểm bán cá cảnh Đà Nẵng đẹp và uy tín 
Tin mới
Lịch bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 chính xác nhất
Ẩm thực Đà Nẵng Nhà hàng - Quán ăn
Điểm mặt qua những tiệm bánh kem Đà Nẵng ngon, giá cả phải chăng